Xem tướng phụ nữ dễ phản bội

Trong thuật xem bói, xem tướng nhân học, từ thiết kế của một người mang thể nhận ra khá tính cách, số mệnh của mỗi người. mang những tướng hiền hậu được đẹp, nhưng sở hữu những tướng trời sinh lạnh bạc, tướng xấu cần eo sèo. Mỗi người tướng giả mạo là mang thể sửa đổi, nếu như phụ nữ nào có những tướng mạo sau Đó vậy đều là tướng xấu, sở hữu thể nên sửa hãy sửa hoặc tậu cách thức hóa giải.Hãy xem tu vi tron doi để biết về tuyến phố đời để biết thêm về công danh, sự nghiệp, sức khỏe,...

các tướng này là tướng phụ nữ bạc tình.

1.Lông mày đứt gãy

Dáng chân mày thể hiện tính nết của một người, không những thế còn thể hiện vận thế và tình cảm. lông mày đứt gãy bộc lộ tâm tính của người đàn bà là tính tình đanh đá, chua ngoa dễ kết thù với người khác, diễn tả ra tình cảm là người thiếu tình, dửng dưng đối có người xung quanh.

Họ thiện cảm lạnh lùng, đối có bạn bè thậm chí người thân thiện cảm đều không sâu. lông mày đậm đột gãy giữa hoặc đầu rất đậm đuôi lại quá mờ nhạt gần như chơi thấy chính là tướng đàn bà lãnh tình nhất. loại người này cũng mang vận mệnh phiêu lưu và lận đận, xa hương.

hai.Mắt

Trong xem boi, Ánh mắt là cửa sổ tâm hồn, một người tính bí quyết và tình cảm hết thảy đều trình bày ở đôi mắt, dáng mắt và vùng xung quanh còn thể hiện cả thân quyến vận mệnh. Đôi mắt kiêng kị xuất hiện ở phái nữ nhất là mắt rắn, con ngươi ít, tròng trắng đa dạng, mang vằn đỏ là tướng phụ nữ sát cu li, góa gụa. Hoặc ví như xuất hiện mắt tam giác chính là đàn bà mang tính khôn xiết cường bạo, hung ác, rất vô tình và tâm ngoan thủ lạt, với thể kể là cái đàn bà đáng sợ nhất, không tin tưởng người khác cũng không thể tin tưởng, dễ lật lọng tráo chác.

3.Xương gò má

Đặc điểm dễ thấy là xương gò má, thường với câu, con gái xương gò má cao thì dắt mũi đàn ông.Phụ nữ mang tướng xương gò má càng cao thì tính tình càng gớm ghê, chèn ép chồng.


4. Mũi

Mũi đàn ông được ví đại diện cho sự nghiệp, mũi đàn bà thì đại diện cho phu vận. nếu như sống mũi không đầy mà lộ ra cả xương, sơn căn nhỏ ko đầy đặn, dáng mũi sắc như lưỡi kiếm, thì tình phu thê mỏng. Đầu mũi nhọn hoắt, mặt lớn mũi nhỏ, cho dù có chồng kề bên chăng nữa thì cũng khó thừa hưởng phúc lộc của chồng.

5. Bàn tay

Bàn tay đứt ngang tức thị mang đường vân chạy ngang chia bàn tay thành hai phần, Đây sẽ là người khắc hại lục thân, thường không tự lập thân phải chăng.

trong khoảng nhỏ đã thường phải sống dựa vào cha mẹ. thường ngày các người phụ nữ này thường sở hữu mệnh cứng, khắc tính tương đối lớn, đàn ông thường không thích lấy dòng phụ nữ kiểu này khiến cho vợ vì sợ khắc hại người nhà.

6. Nốt ruồi

Nhân trung đại diện cho đời sống của 2 vợ chồng. từ vựng trí này sở hữu thể trông thấy khá hòa khí trong đời sống vợ chồng ra sao. nếu nhân trung với nốt ruồi, thì chứng tỏ người đàn bà này với đời sống rất phóng túng, dễ nổi loàn hi hữu sở hữu người nào sánh bằng. Đàn ông thường ko thích chiếc phụ nữ này nên tình cảm vợ chồng khó mà hòa hợp.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét