Xem tướng người bất hiếu qua nốt ruồi

Ví như cung Phụ dòng sở hữu nốt ruồi dữ là tín hiệu cho thấy người này tâm tính tai ngược, bao biện lời bác mẹ, dễ bị coi là kẻ bất hiếu.

1. Nốt ruồi dữ ở Nhân trung

Theo xem boi thì người có nốt ruồi dữ ở Nhân trung thường tốt gian giảo, coi trọng lợi ích cá nhân. Trước lúc khiến cho bất cứ việc gì, người này phải suy đi tính lại tỉ mỉ để xem xét những điều phải chăng mất, nếu như đa dạng ích lợi mới tiến hành và trái lại. Thậm chí, để đạt khá mục đích, người này có thể bán đứng người nhà, bạn bè trở nên kẻ bất hiếu và bất nghĩa.

2. Phía sau tai sở hữu nốt ruồi

Đa phần các người với nốt ruồi ở phía sau tai đều thích nghe lời phỉnh nịnh nên dễ bị lừa gạt tiền bạc. Hơn thế, người này tính tình ngang bướng, hay gượng nhẹ lời ba má, trong mắt họ chỉ sở hữu bản thân là nhiều năm kinh nghiệm giang nhất, không hề dựa dẫm vào bất cứ người nào. Theo tu vi 2017, mối quan hệ của người này và gia đình ko tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

3. Trên cung Phụ mẫu có nốt ruồi


Trên khuôn mặt, cung Phụ chiếc còn gọi là Nhật Nguyệt giác, nằm ở vị trí hai bên góc trái phải của trán. Nhật – trán bên trái can hệ đến Thiên trung, nghĩa là người cha; Nguyệt – trán bên phải, can dự tới thiên tào, tức thị người mẹ.

Cung này cho biết mối quan hệ giữa bố mẹ và con dòng. giả dụ tại Đây có nốt ruồi, tín hiệu cho thấy quan hệ của người này và bác mẹ ko khá khá đẹp. giả dụ là nốt ruồi dữ, người này tâm tính tai ngược, cãi lời cha mẹ, dễ bị coi là kẻ bất hiếu.

4. Nốt ruồi trên cung Tử Nữ

Cung Tử Nữ hay còn gọi là Tử Tức, nằm ở dưới lệ tuyến đường (dưới mắt). Cung này cho biết mối nhân duyên với con trai hoặc con gái, cùng lúc cho biết con loại có hiếu thuận hay ko.

cho nên, nếu trên cung Tử Nữ có nốt ruồi đen, cùng thêm với đặc điểm lệ các con phố lõm sâu, mang khí sắc xấu thì hay sinh con có dị tật bẩm sinh. nếu lúc sinh đẻ sở hữu hung quang quẻ thì con hay bị cầm tù, bất hiếu sở hữu bố mẹ.

bên cạnh đó, người này cần ngừa các chứng bệnh lây nhiễm và các việc can dự đến kiện tụng, luật pháp. bên cạnh đó, khi nuôi dạy con cái hạn chế ko phải chăng nuông quá mức, chúng sẽ ỷ lại, ko chịu cần lao, sau này dễ nảy sinh tâm lí móc túi.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét