Tử vi ngày 6/4 /2018 của Tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Tử vi ngày 6/6 /2018 của Tuổi Thìn và Tuổi Tỵ , Xem bói tử vi tuổi Thìn và tuổi tỵ ngày hôm nay. Cùng  Vạn Sự-Phong Thủy dự đoán những thay đổi ngày mới, những vận may, những cơ hội, dự đoán về tình duyên, công việc của tuổi Thìn và tuổi Mão ngày thứ 6 này nhé!
Hôm nay ngày Ngày 6/4/2018 tức ngày 21/2 âm lịch năm Mậu Tuất. Là ngày Mậu Thìn, tháng Ất Mão, năm Mậu Tuất
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất....
>>>> Xem chi tiết ngày tốt xấu tại Lichvansu.wap.vn

Xem tử vi tuổi Thìn thứ 6 ngày 6/4/2018

Xem tu vi nam 2018 nói rằng: Tuổi Thìn được Thiên Phúc cát tinh soi đường chỉ lối, bản mệnh nhanh chóng xác định phương hướng cũng như mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp.
Thứ 6 ngày 6/4/ 2018 này là ngày khá thảnh thơi với người tuổi Thìn. Công việc tiến triển thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến,Bạn nên mạnh dạn đề bạt ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỷ lệ thành công khá cao.
Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để đánh giá, thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn , và thành công hơn bạn nhé!
Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán lại mang cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới trong chuyện tình cảm. Có được người mình thương, bạn quyết liệt theo đuổi tình yêu và quyết tâm biến người ấy trở thành của mình, để người ấy hiểu và có tình cảm tương tự như vậy với mình.

 Xem tử vi tuổi Tỵ thứ 6 ngày 6/4/2018

Xem tử vi năm 2018  thấy rằng: tuổi Tị có cát thần trợ lực, chỉ dẫn cho đường đi nước bước nên đường công danh sự nghiệp tiến triển hơn. Bạn nhận ra được thế mạnh của mình và tập trung phát triển những điều đó, thu lại thành quả đáng nể.
Do đang đi đúng đường nên dù gặp phải tình huống như thế nào bạn cũng dễ dàng giải quyết . Với sự thông minh và quyết đoán của mình, tuổi Tỵ có thể giải quyết thỏa đáng mọi rắc dối của mình mà không có người hỗ trợ 
Sung chuyện tình cảm lại không như ý nên bạn có chút buồn. Hai bạn xảy ra một chút mâu thuẫn. Và  Bạn thực sự không muốn sự việc này đi quá xa. Vậy thì hôm nay hãy nhã nhặn, chủ động làm lành đi nhé. Dù sao thì đây cũng là người yêu chiều bạn hết mực rồi. 

Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét