Đòi mở cửa sổ, phụ xe buýt và khách lao vào đánh chửi túi bụi

Tin tức tai nạn giao thông - Cách đây ít giờ, đoạn clip ghi lại cảnh tượng ẩu đả giữa một phụ xe buýt và hai hành khách (được cho là vợ chồng) chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem.
Theo nguyên nhân ban đầu cũng như nội dung đoạn clip, mọi chuyện xuất phát từ chuyện hệ thống điều hoà trên xe buýt không thoả mãn đúng nhu cầu của hai người và họ yêu cầu mở cửa sổ.

Người phụ xe không chấp thuận việc mở cửa sổ cho hai người và ngay sau đó xảy ra cự cãi giữa đôi bên. Sau một hồi lời qua tiếng lại, mâu thuẫn đã đẩy lên tới cao trào khi phụ xe và hành khách lao vào đánh nhau.
Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều hành khách trên xe cảm thấy hoảng sợ và nhanh chóng xuống xe. Còn người quay clip - được cho là một hành khách khác, vẫn ngồi lại trên xe và không hề có ý định can ngăn sự việc.
Sau một hồi ẩu đả, sự việc cũng đã kết thúc và mọi người tiếp tục trở lại với vị trí của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.
Sau khi xem đoạn clip, người thì cho rằng, đôi nam nữ kia đòi hỏi như vậy là không chính đáng và họ là những người sai đầu tiên.  Phần còn lại nhắm mũi chỉ trích về phía người phụ xe vì cung cách phục vụ như vậy là rất "mất điểm". Xem thêm ngay tot xau ở đây để bạn ra đường gặp may mắn nhé!
Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được lan toả với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cùng với đó là cuộc phân bua xem phần sai thuộc về ai.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét