Top cung hoàng đạo nữ trốn tránh hôn nhân

Dưới đây theo blog vạn sự chia se là 3 sao nữ lẩn tránh chuyện hôn nhân. Hôn nhân là chuyện đại sự, quan yếu của một đời người, thế nên đa dạng sao nữ thường cảm thấy lo lắng về sự tự do, về cuộc sống sau hôn nhân, về người chồng tương lai của mình và họ sẽ sắm bí quyết để trốn việc lấy chồng.
3-sao-nu-tron-tranh-chuyen-hon-nhan
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi năm 2017 vì tiêu chuẩn chọn bạn đời rất cao nên việc thuyết phục các cô nàng Sư Tử tạm biệt cuộc đời độc thân là điều cực kỳ khó khăn. Sư Tử sẵn sàng cho đối phương đi “tàu bay giấy” tức thì nếu như đối phương có lỗi, dù chỉ là sơ sểnh nhỏ. tuy nhiên, tâm lý lo sợ cuộc sống sau hôn nhân, chuyện con dòng, cơm áo gạo tiền cũng làm Sư Tử “lảng tránh” mỗi khi mọi người nói khéo chuyện hôn nhân.
Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Xem boi tinh yeu những cô nàng Nhân Mã coi chuyện hôn nhân là bức tường ngăn cách họ có toàn cầu bên ngoài nên họ chỉ muốn theo đuổi chủ nghĩa sống độc thân. có họ, lúc đã thành thân là họ sẽ mất đi quyền tự do, họ sẽ ko phải chăng làm cho điều mình thích. tuy nhiên họ còn lo sợ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, trách nhiệm của nàng dâu với nhà chồng. những Nhân Mã nữ rất sợ sự gò bó, chính vì thế, họ rất sợ phải kết hôn.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Tu vi 2017 trái lại sở hữu Sư Tử và Nhân Mã, Kim Ngưu ko lo sợ về sự mất tự do, con gái Kim Ngưu là những người rất tin vào duyên phận, nên lại sở hữu một mối lo khác. Kim Ngưu luôn lo sợ họ sẽ ko gặp tốt người đàn ông thực thụ của đời mình. 1 lúc người Đó mắc lỗi, dù chỉ là lỗi nhỏ thôi, thì Kim Ngưu sẽ tức khắc kết luận Đó không hề là một nửa mình đang tìm kiếm. Kim Ngưu thà độc thân còn hơn thành hôn sở hữu 1 người mà chẳng phải do ‘Vì sao đưa anh tới”.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét