Xếp hạng 5 chòm sao khó bị lừa gạt nhất

Một bí mật mà trong các cung hoang dao với nhau cũng khó mà đoán biết được những bản tính ẩn sâu của đối phương, đừng nhìn vẻ bề ngoài “cụ già” hay vẻ “giả nai” của các cung hoàng đạo mà nhầm tưởng bộ mặt thật của các bạn ấy nhé. Hôm nay đọc xem sẽ tiết lộ một số bí mật của 5 cung hoàng đạo khó bị lừa gạt nhất, các chòm sao khác đừng dại đi lừa bịp hay muốn qua mặt những đại ca này nha!

Hạng 1 – Cung Thần Nông

Thần Nông không phải cung đứng đầu về chỉ số thông minh khi đem so sánh với hai cung Hoàng đạo “con đẻ” của sao Thuỷ thông tuệ là Xử Nữ và Song Tử, hay với người thuộc cung Nhân Mã tò mò, ham hiểu biết, có niềm đam mê vô hạn với việc học hỏi. Tuy vậy trí tuệ của người thuộc cung Hoàng đạo này cũng không phải dạng vừa đâu nên lừa được Thần Nông không phải chuyện dễ dàng.

Thêm vào đó, xem ngay tot xau thấy Thần Nông còn được trời phú cho óc phán đoán chuẩn xác cùng giác quan thứ sáu nhạy bén. Thần Nông ít khi phạm phải sai lầm nhờ nghe theo linh cảm siêu chuẩn của bản thân. Ai đó nói rằng những người sinh ra dưới chòm sao Thần Nông còn có “thuật đọc tâm”. Chỉ cần nhìn vào mắt một người, Thần Nông có thể thấu suốt toàn bộ tâm can, suy tính của người đó. Vì những lí do này, có thể nói lừa dối một người thuộc cung Thần Nông gần như là điều không tưởng.

Hạng 2 – Cung Xử Nữ

Xem tử vi thấy rằng Xử Nữ là một trong hai cung Hoàng đạo được cai quản bởi sao Thuỷ – hành tinh chủ về trí tuệ, tư duy, giao tiếp… Bởi vậy người thuộc cung này sở hữu bộ não siêu việt với hệ thống tư duy rõ ràng, có logic chi tiết và chuẩn xác.

Đứng trước một vấn đề, Xử Nữ ít khi có thái độ đa nghi như Thần Nông nhưng sự giả dối sớm muộn cũng sẽ phải phơi bày trước mắt Xử Nữ bởi sự kỹ tính, cầu toàn của Xử Nữ không cho phép họ để bất cứ động thái bất hợp lý nào qua mặt. Xử Nữ luôn rà soát mọi thứ kỹ càng đến từng ngóc ngách, sau đó không quên dùng khả năng suy luận của bản thân để tra ra những vấn đề bất thường có liên quan. Nếu dự định qua mặt thánh soi Xử Nữ, bạn cần dày công chuẩn bị cho mình một kế hoạch giả mạo hoàn hảo, từ đầu đến cuối không được phép có bất cứ một sai sót nhỏ nào.

Hạng 3 – Cung Ma Kết

Chỉ số thông minh về mặt cảm xúc của Ma Kết hoàn toàn không thể đem ra so sánh với Thần Nông hay những cung thuộc nhóm nguyên tố Nước khác. Là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất, sự nhạy cảm tinh tế của Ma Kết bị hạn chế rất nhiều. Bù lại, lý trí của Ma Kết lại vững vàng hơn. Quả thật một trong số những yếu tố quan trọng giúp họ trở thành người đứng trên vạn người chính là nhờ cái đầu lạnh đến mức kinh ngạc của Ma Kết. Thần Nông ngoài lạnh trong nóng nên dù đa nghi vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi tình cảm. Ma Kết thì khác, họ lý trí đến nỗi không nể tình thân. Chính vì không bao giờ để tình riêng xen vào những thứ khác nên Ma Kết không dễ bị lừa gạt đâu.

Nếu sống trong thời cổ đại, họ chính là hình mẫu của vị bạo chúa thà giết nhầm còn hơn bỏ sót. Ma Kết không cần biết người khác có lừa dối hay phản bội bản thân mình thật hay không, chỉ cần phát hiện một vài dấu hiệu đáng nghi, Ma Kết sẽ phản ứng lại ngay để đề phòng hậu hoạ.

Hạng 4 – Cung Bảo Bình

“Bảng vàng” vinh danh các cung Hoàng đạo không dễ bị lừa không thể thiếu các đại diện của nhóm nguyên tố Khí bởi đây là những cung có trí tuệ siêu việt, có thể nhìn nhận vấn đề sai hay đúng, hợp lý hay không một cách dễ dàng dù họ không được nhạy cảm, tinh tế về mặt cảm xúc như các cung nhóm Nước.

Bảo Bình được xem là cung Hoàng đạo “tỉnh” nhất trong ba cung Khí. Tính cách dửng dưng, tưng tửng, bất cần đặc trưng giúp họ đứng trước bất cứ vấn đề gì cũng giữ được sự sáng suốt, bình tĩnh, tỉnh táo, có thể quan sát và đánh giá sự việc một cách đa chiều và công bằng. Họ cũng lạnh không kém Ma Kết. Bảo Bình không quá quan trọng yếu tố tình cảm mà làm gì cũng nghe theo lý trí. Vì vậy các chiêu thức hòng lừa gạt họ bằng tình cảm hầu như không có tác dụng.

Hạng 5 – Cung Song Tử

Như đã phân tích, Song Tử là cung sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh. Do mang đặc tính “kép”, não bộ của Song Tử có thể hoạt động nhanh và nhiều gấp hai lần so với người bình thường. Ngay khi bạn trình bày tên của một vấn đề với người thuộc cung Song Tử, cái đầu của họ đã tự phác hoạ hoàn chỉnh các ý chính có liên quan tới vấn đề, nguyên nhân, giải pháp, phương án dự phòng nếu cần, ý muốn của bạn khi đề đạt với Song Tử cùng hàng loạt những phán đoán, suy luận, suy diễn mang tính cá nhân khác kèm theo…

Trí thông minh đáng nể này giúp Song Tử phát hiện sự sai trái, lừa dối một cách dễ dàng. Tuy nhiên họ chỉ xếp số 5 trong bảng xếp hạng là bởi độ đa nghi của Song Tử không đủ mạnh, lại thêm tính cách lạc quan, luôn tin tưởng vào phần tốt trong mỗi con người. Thế nên Song Tử dù lần nào cũng đoán được ý đồ đen tối của đối phương nhưng kết quả vẫn có thể bị lừa bởi Song Tử hành xử quá chủ quan, thiếu cẩn thận.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét