Năm Bính Thân tài chính của 12 chòm sao có gì đặc biệt

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức bước sang năm 2016, những năm qua bạn đã đạt được gì và chưa đạt được gì. Hãy cùng tu vi 2016 dự đoán phần tài chính của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016 nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những tháng đầu năm 2016 sẽ là khoảng thời gian khá dễ chịu cho Bạch Dương trong vấn đề công việc. Bạn sẽ được cấp trên và mọi người công nhận, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Mặt khác, xét về phương diện tài chính, bạn nên có thói quen suy xét thật kĩ trước khi tiêu xài, tránh trường hợp “vung tay quá trán”.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo xem tu vi tháng đầu tiên trong năm 2016, Kim Ngưu sẽ đặt sự nghiệp và tài chính của bản thân lên hàng đầu trong hàng đống công việc cần giải quyết. Sự tích cực và cố gắng không ngừng của bạn sẽ được cấp trên tán thưởng và ủng hộ, bạn sẽ có thêm động lực để chăm chỉ hơn nữa. Đây cũng là một tháng khá tốt cho vấn đề tài chính, thu nhập sẽ tiếp tục tăng cho đến hết tuần thứ ba, tuy nhiên, đây không phải là một tháng tốt để liều lĩnh đầu tư lớn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem ngay tot xau thấy rằng đây sẽ là một năm khá “tham vọng” dành cho Song Tử. Cũng như Kim Ngưu, bạn đặt nặng vấn đề tài chính, sự nghiệp và dành hầu hết thời gian cho nó. Sẽ có nhiều đổi mới đầy thú vị trong môi trường làm việc của bạn, bạn sẽ lấy lại được hứng khởi và niềm đam mê như mới bắt đầu. Bên cạnh đó, Song Tử có vẻ khá dễ kiếm tiền trong tháng này. Tài chính hoặc sẽ đến từ đầu tư, hoặc bạn sẽ ngồi yên một chỗ và an nhàn đợi “người ấy” mang về.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Năm 2016 sẽ đánh dấu bước tiến triển đầy thuận lợi của bạn trong sự nghiệp. Mọi người, nhất là gia đình sẽ góp phần giúp bạn ổn định tinh thần để sáng suốt giải quyết mọi chuyện. Đây cũng là thời gian tốt để lên kế hoạch bắt đầu một công việc kinh doanh mới. Tuy nhiên, tình hình tài chính sẽ không mấy ổn định và có nhiều biến đổi, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể góp được một khoản dư dành cho năm mới.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét