Tử vi 12 chòm sao thứ tư ngày 9/12/2015

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Bạch Dương (21/4-19/4)

Theo xem tu vi 2016 thấy rằng bạn có một ngày nhàn rỗi hiếm thấy trước khi guồng quay cuộc sống tăng tốc trở lại. Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy rủ người yêu tụ tập với vài người bạn cũ. Thật tuyệt nếu bạn có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhẹ nhàng thôi, Kim Ngưu. Để mọi thứ diễn ra tự nhiên cũng là khiến cho những cơ hội đang nhen nhúm được tiếp tục phát triển. Dần dà, khi xem phong thuy thấy rằng những tình huống bắt đầu lúc này sẽ trở nên hữu ích cho bạn. Chỉ cần Kim Ngưu hòa mình vào nguồn năng lượng trước mắt, mọi thứ sẽ bắt đầu kết nối cùng nhau, không ngừng tiến triển.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Song Tử (21/5-21/6)

Giờ đây, nhiều khả năng Song Tử phải cáng đáng thêm nhiều việc, nhưng không có nghĩa bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Dầu vậy, mọi chuyện có lẽ cũng không quá tệ, bởi nếu kiên nhẫn, Song Tử sẽ thấy sự bất công này sẽ sớm được phát hiện và sửa chữa. Trong gia đình, để giữ được không khí hòa thuận, hãy biết cảm thông chứ đừng phán xét.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Cự Giải (22/6-22/7)

Xem boi tinh yeu thấy rằng điều quan trọng nhất trong ngày là Cự Giải phải biết cách lắng nghe người khác, đó có thể là tâm sự chia sẻ hoặc tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn nên thể hiện ý chí tiến thủ trong công việc cũng như cuộc sống, đó sẽ là chìa khóa thành công. Ngoài ra một số tín hiệutình yêu tích cực sẽ được người ấy thể hiện, bạn nên mau chóng chớp lấy cơ hội này nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Sư Tử (24/7-22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Xử Nữ (24/8-22/9)

Sáng sớm, Xử Nữ giành thời gian nạp năng lượng cho cả ngày và lên dây cót tinh thần sẵn sàng đón nhận mọi công việc. Bạn sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Thiên Bình (24/9-24/10)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không tưo giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Tử vi ngày 9/12/2015 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Phải chăng gần đây bạn đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần suy ngẫm về một hướng đi mới cho sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên quý giá hôm nay.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, công việc mọi việc đang đi theo đúng tiến trình sắp đặt. Cả ngày hôm nay, có rất nhiều cơ hội thể hiện bản thân đến với Nhân Mã. Hãy tận dụng nó để mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể phải được xem xét lại, trước tiên là việc kiểm soát khả năng chi tiêu trong ngày. Khoảng thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Ma Kết (22/12-19/1)

Có vẻ như áp lực công việc, học tập sẽ làm cho Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Không chỉ là công việc mà chuyện gia đình cũng không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

xem boi 9/12/2015 của Bảo Bình (20/1-19/2)

Đây là lúc để Bảo Bình tìm về bản chất. Bạn đã quá mệt mỏi với vai trò của mình trong đời, đồng thời vô cùng nhạy cảm với những thói quen, tập tục và lề thói xã hội khiến Bảo Bình không thể bộc lộ con người thật. Bạn cảm thấy, mình đã hùa theo đám đông quá lâu rồi. Giờ đây, bạn chỉ muốn khẳng định bản thân mạnh mẽ hơn nữa.

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2015 của Song Ngư (19/2-20/4)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Song Ngư cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét