Đặt cầu phong thủy và lưu ý bài trí cầu

Đặt cầu phong thủy và lưu ý bài trí cầu

1. Tác dụng quả cầu trong phong thủy

Quả cầu phong thủy là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về học tập, sức khỏe,  sự nghiệp, công danh.


- Quả cầu phong thủy cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Quả cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, tài lộc, của cải, mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm.


- Quả cầu phong thủy cũng mang lại sự sáng suốt, thông tuệ, uyên bác, chôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có,  luật sư, học vấn cao, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.


- Để phát huy sức mạnh của quả cầu phong thủy, bạn cần biết kết hợp giữa hướng bài trí, màu sắc của cầu và tuổi cầm tinh của mình.

2. Lưu ý khi bài trí cầu phong thủy

- Cầu Phong thủy có ngũ hành thuộc Thổ, có tác dụng thúc đẩy tài vận, thường đặt ở giữa nhà để lấy sinh khí cho mọi người; đặt ở bàn học, trẻ em sẽ tập trung, ham học, nhớ lâu.
- Không nên đặt cầu Phong thủy ở góc phòng, nhà bếp, đường đi. Nếu đặt quả cầu phong thủy ở phương hung, năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí. Vì vậy, quả cầu phong thủy nên đặt ở phương cát.
Share on Google Plus

About Trường An

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét